Real Madrid quan tâm, Man City chốt luôn giá bán Sterling

20:15 Chủ nhật 18/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đang đứng trước cơ hội khoác áo Kền kền trắng.

Mùa Hè tới, Real Madrid được cho là sẽ "công phá" TTCN bằng nhiều bản hợp đồng đắt giá. Hiển nhiên, sau hai phiên chợ "im hơi lặng tiếng", sẽ không quá bất ngờ nếu hàng loạt bom tấn cập bến Bernabeu.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hai mục tiêu quan trọng nhất mà Kền kền trắng đang nhắm đến là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Trong bối cảnh Eden Hazard gây thất vọng lớn và Karim Benzema không còn trẻ, dễ hiểu khi Real muốn tìm một "thủ lĩnh" mới cho hàng công.

Raheem Sterling’s stance on Real Madrid transfer as Man City set price for exit - Bóng Đá

 Sterling cũng nằm trong tầm ngắm của Real. 

Bên cạnh hai cái tên kể trên, Express dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, Real còn có ý định thâu tóm cả Raheem Sterling - người vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester City. Dù vậy, cũng theo nguồn tin này, Sterling đang cảm thấy hạnh phúc tại Etihad và chưa muốn rời đi.

Song, Man City lại có một quan điểm khác, và họ được cho là sẵn sàng để Sterling ra đi nếu thu về được 80 triệu bảng. Thực tế, với việc chuẩn bị chia tay Sergio Aguero, The Citizens hoàn toàn có thể "tống khứ" Sterling để thu về một khoản tiền lớn và dốc toàn lực vào công cuộc chiêu mộ Erling Haaland. 

Gabriel Jesus hiện là tiền đạo cắm duy nhất mà HLV Pep Guardiola sở hữu. Tuy nhiên, tương tự Sterling, Jesus quá "gỗ" và có lẽ anh không đủ sức lấp đầy khoảng trống mà Aguero bỏ lại.

Pep Guardiola chia sẻ về Sterling 

 
Huỳnh Phong | 19:45 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục