Real Madrid nhảy vào giành giật mục tiêu 70 triệu euro của Barcelona

16:41 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid là ông lớn mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ Fabian Ruiz, hiện đang chơi cho Napoli.

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona ngoài việc đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch La Liga mùa này, họ còn chiến nhau "sứt đầu, mẻ trán" trên một mặt trận khác là TTCN.

Theo Calciomercato, Real Madrid đang có những động thái tiếp cận tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang thuộc biên chế Napoli Fabian Ruiz. Đáng nói, tuyển thủ của La Roja cũng đang là mục tiêu theo đuổi của đại kình địch Barcelona.

Real Madrid nhảy vào giành giật mục tiêu 70 triệu euro của Barcelona - Bóng Đá

 Fabian Ruiz đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real.

Los Blancos dự tính sẽ chi ra 70 triệu euro cho Fabian Ruiz. Mới ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo sau 32 trận mùa này, nhưng ảnh hưởng của ngôi sao này lên lối chơi Napoli là rất lớn. Anh sở hữu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng cầm trịch xuất sắc ở khu trung tuyến.

Hợp đồng của Ruiz với Napoli có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 180 triệu euro. Do đó, Real Madrid chắc chắn gặp khó khăn trong việc đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại quê nhà.

Mối quan hệ giữa Real Madrid và Napoli đang rạn nứt ở thời điểm này sau những cuộc đàm phán căng thẳng về thương vụ James Rodriguez hồi hè.

Hiện tại "Kền kền trắng" đang cần tìm người thay thế cho Luka Modric đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Fabian Ruiz là ứng viên hoàn hảo để lãnh đạo khu trung tuyến Real trong tương lai.

Xem video Real Madrid tập luyện:

Vương Ngọc | 16:03 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục