Real Madrid nhận cú tát tỉnh người từ ngôi sao khiến Serie A dậy sóng

18:46 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid có lý do thất vọng ở một thương vụ vào thời điểm hiện tại.

Karim Benzema đang là chân sút chủ lực tại Real Madrid. Anh ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng để giúp Los Blancos giành 3 điểm. Song, mỗi Benzema là chưa đủ và khi anh im tiếng, đội bóng Hoàng gia ngay lập tức gặp khó.

Đó là nguyên nhân Real cần thúc đẩy quá trình mua tiền đạo trong mùa hè này. Đội chủ sân Bernabeu có vẻ chẳng còn kiên nhẫn với Mariano Diaz hay Luka Jovic. Một trong những mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ La Liga chính là Lautaro Martinez.

Martinez đang cùng Romelu Lukaku tạo nên cặp song sát đáng sợ tại Serie A. Đóng góp của anh là điều rất quan trọng đưa Inter chạm tay đến Scudetto. Không bất ngờ khi chân sút người Argentina được Real quan tâm.

Real Madrid nhận cú tát tỉnh người từ ngôi sao khiến Serie A dậy sóng - Bóng Đá

 Martinez là mục tiêu của Real.

Sức hút của Real đương nhiên rất lớn, không nhiều cầu thủ có thể thoát khỏi ma lực đó. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Martinez dường như chưa nghĩ đến việc gia nhập Los Blancos. Trả lời phỏng vấn trên Libero, số 10 của Inter chia sẻ:

“Tôi từng suýt gia nhập Barca nhưng may mắn là bản thân vẫn gắn bó với Inter. Còn Real Madrid à? Tôi không rõ lắm về các tin đồn. Tôi rất hạnh phúc ở Inter và đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Mọi thỏa thuận sẽ được thông qua trong thời gian tới.”

Video Martinez ghi bàn trước SPAL:

 
Lữ Phong | 17:48 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục