Real Madrid muốn chiêu mộ trụ cột Bayern Munich

14:28 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ của các hậu vệ cánh tại Real Madrid trong thời gian qua thật sự khiến các CĐV Los Blancos không hài lòng.

 

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi đã xuất hiện những thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn chiêu mộ trụ cột Chelsea, Reece James để thay thế cho một Dani Carvajal hiện sa sút phong độ cũng như một Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu.

Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ trang Mundo Deportivo, Los Blancos còn muốn tăng cường cả hành lang cánh trái khi Ferland Mendy gần đây không còn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và mục tiêu mà họ nhắm đến chính là ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, Alphonso Davies

Real Madrid muốn chiêu mộ trụ cột Bayern Munich - Bóng Đá

Real Madrid muốn chiêu mộ Alphonso Davies. 

Sở hữu khả năng tấn công ấn tượng, lối chơi tốc độ cùng những tình huống tạo đột biến cao, hậu vệ người Canada hứa hẹn sẽ là sự nâng cấp đáng kể cho hàng phòng ngự Real Madrid. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có thể giành được chữ ký của Alphonso Davies khi phía Bayern Munich xem anh là tương lai của đội bóng và sẽ không chấp nhận nhả người nếu không thu về một mức phí tương xứng với giá trị của trụ cột sinh năm 2000. 

Phi Yến | 13:30 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục