Real Madrid mời CLB Vũ Hán dự khán El Clasico

06:49 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnPhía Real Madrid đã có hành động khá đẹp giữa tâm dịch virus corona.

Real Madrid chuẩn bị bước vào trận đấu tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Trận Siêu kinh điển lần này có tính chất rất quan trọng, có thể quyết định chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Theo đó, Real Madrid đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga và kém Barcelona 2 điểm. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hiểu rằng, để có thể hiện thực hóa tham vọng vô địch La Liga, họ cần phải đánh bại kình địch Barcelona ở trận đấu này.

Real Madrid mời đội bóng Vũ Hán dự khán trận El Clasico - Bóng Đá

 Real Madrid có hành động đẹp mắt.

Bỏ qua tính chất căng thẳng của trận đấu, Real Madrid đã có hành động đẹp mắt. Cụ thể, BLĐ Kền kền trắng đã quyết định mời toàn bộ thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ thuộc CLB Wuhan Zall tới dự khán trận El Clasico vào ngày 2/3.

Được biết, Wuhan Zall là CLB đến từ thành phố Vũ Hán - tâm dịch Covid-19 đang hoành hành. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, Wuhan Zall vẫn chưa thể trở về nước do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Không ít thành viên của Wuhan Zall đã mất người thân và bạn bè trong khoảng thời gian 2 tháng họ ở Tây Ban Nha do dịch Covid-19. Hiện tại, sức khoẻ của các thành viên CLB Wuhan Zall. đểu ổn định và khỏe mạnh. 

Video những bàn thắng đẹp mắt của Messi tại Bernabeu:

Tiểu Lam | 06:19 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục