Real Madrid mất trụ cột trước đại chiến Chelsea

08:07 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid chuẩn bị có trận đấu quan trọng gặp Chelsea ở UEFA Champions League.

UEFA Champions League mùa này đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất giải. Theo đó, vòng bán kết sẽ là sự góp mặt của Real Madrid, Man City, PSG và Chelsea. Ở lượt trận trước, Real Madrid đánh bại Liverpool, Man City vượt qua Dortmund, Chelsea hạ gục Porto và PSG xuất sắc loại Bayern Munich.

Tại bán kết, theo kết quả bốc thăm từ trước đó, Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea, trong khi Man City sẽ chạm trán PSG. Đây đều là những cặp đấu chứa đựng nhiều kịch tính, và được dự đoán sẽ cực kỳ hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Real Madrid không có lực lượng tốt nhất.

Đáng chú ý, Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở lượt đi. Trước khi trận đại chiến nổ ra, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Kền kền trắng sẽ chào đón sự trở lại của bộ 3 Toni Kroos, Luka Modric và Sergio Ramos. 3 cầu thủ này được cho là đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ferland Mendy. Hậu vệ trái này gặp gặp chấn thương và chưa thể trở lại tập luyện. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Real Madrid, khi Mendy trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang trái.

Trong khi đó, Marcelo đã có dấu hiệu tuổi tác và không còn những pha xử lý chất lượng như xưa. Chelsea với dàn cầu thủ trẻ, giàu năng lượng có thể khai thác vị trí này của Real Madrid.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

 
Tiểu Lam | 07:09 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục