Real Madrid mang đến cú sốc cho Arsenal và Liverpool

10:37 Thứ ba 28/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu có khả năng sẽ tác động mạnh mẽ đến hai ông lớn Premier League.

 

Real Madrid hiện đã bắt đầu tìm kiếm một phương án thích hợp để thay thế Karim Benzema trong tương lai dài hạn. Theo báo cáo từ truyền thông Tây Ban Nha, Gabriel Jesus đang được xem là một phương án khả thi hơn so với những mục tiêu khác như Kylian Mbappe hay Erling Haaland, và có khả năng Kền kền trắng sẽ lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Brazil ngay trong mùa Hè tới.

Vị trí của Gabriel Jesus đang bị đe dọa - Bóng Đá

 Jesus nằm trong tầm ngắm của Real.

Đáng chú ý, TeamTalk khẳng định, bên cạnh tiền đạo trung tâm thì chủ tịch Florentino Perez còn muốn mang về thêm một tiền vệ con thoi và một tiền vệ trung tâm khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và dự kiến, Pháo thủ sẽ lại bị ảnh hưởng bởi kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu.

Cụ thể, đối với tiền vệ trung tâm, Real đang mong muốn có được sự phục vụ của Gabri Veiga, người đã được Arsenal đưa vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng cho phiên chợ Hè. Trong khi đó, Jude Bellingham là cái tên mà Real khao khát nhất để củng cố lại vị trí tiền vệ con thoi. Điều đáng nói, Bellingham lại là mục tiêu chuyển nhượng số một của Liverpool.

Huỳnh Phong | 10:07 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục