Real Madrid lên phương án giữ chân 1 trung vệ

18:18 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của Real Madrid được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi ở mùa bóng mới.

Real Madrid đang chứng kiến nhiều biến động về mặt lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane, thêm một trụ cột nữa cũng nói lời chia tay sân Santiago Bernabeu, đó là trung vệ Sergio Ramos, người thậm chí còn được xem như một huyền thoại của Los Blancos. 

Rời Real, ngôi sao người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do và anh sẽ ký vào 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đại diện nước Pháp. 

Bên cạnh Ramos, 1 cái tên khác cũng rục rịch muốn nói lời chia tay với thủ đô Madrid phải kể đến Raphael Varane. Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos và trong bối cảnh anh đang được Man United theo sát, không loại trừ khả năng Real sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nhằm thu về một khoản phí nhất định. 

Real Madrid lên phương án giữ chân 1 trung vệ - Bóng Đá

Real Madrid lên kế hoạch giữ chân Nacho.  

Đứng trước viễn cảnh chia tay 2 trụ cột hàng thủ trong mùa hè, đại diện Thủ đô Tây Ban Nha đã lên kế hoạch giữ chân một ngôi sao khác nhằm ổn định tuyến phòng ngự, đó là Nacho Fernandez

Mặc dù chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 3 tại Real, sau tài năng trẻ Eder Militao và tân binh vừa đến theo dạng miễn phí, David Alaba, thế nhưng kinh nghiệm trận mạc, lối chơi chắc chắn cùng việc thấu hiểu nội tình đội bóng được xem là những chìa khóa quan trọng để khiến Los Blancos ra quyết định giữ chân Nacho.  

Sergio Ramos chia tay Real Madrid:

 
Phi Yến | 17:20 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục