Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Salah

15:13 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng thực hiện một thương vụ bom tấn nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công.

Theo báo cáo từ Bernabeu Digital, Real Madrid đã bắt đầu liên hệ đến người đại diện của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang thăng hoa trong màu áo Liverpool mùa giải năm nay. Salah đóng góp 17 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường mùa giải năm nay. 

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Salah và đội bóng nước Anh đang gặp trục trặc. Những rào cản về lương thưởng khiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Salah rơi vào trạng thái bế tắc nhiều tháng nay.

REAL MADRID IN CONTACT WITH MOHAMED SALAH - Bóng Đá

Salah nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Đó cũng là cơ hội thuận lợi để các ông lớn châu Âu nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Salah. Real Madrid là một trong số đó. Los Blancos mong muốn có được Salah trong bối cảnh bộ đôi Eden Hazard và Marco Asensio có tương lai không chắc chắn.

Gareth Bale nhiều khả năng ra đi vào mùa hè năm sau. Như vậy, Real Madrid cần tăng cường thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp và Salah là ứng cử viên lý tưởng vào lúc này. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ là điểm tựa tốt giúp Los Blancos tự tin thuyết phục thành công Salah.

Kế hoạch táo bạo từ Real Madrid chắc chắn vấp phải sự kháng cự của Liverpool. Jurgen Klopp sẽ ra sức giữ chân cậu học trò bằng mọi cách. Các báo cáo từ xứ sương mù cho hay, ngôi sao 29 tuổi sẽ nhận được mức lương 500 nghìn bảng mỗi tuần nếu chấp nhận ký bản hợp đồng mới với Liverpool. 

Klopp so sánh Salah với Cristiano Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 14:43 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục