Real Madrid ký gia hạn cho vay kỷ lục để mở rộng Bernabeu

10:24 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnNhằm hoàn thành kế hoạch mở rộng sân Bernabeu, Real Madrid sẵn sàng thực hiện các việc có thể làm.

Trong tình hình đại dịch, một trong những lý do khiến ngân sách của Real bớt rủng rỉnh là bởi CLB lên kế hoạch mớ rộng Bernabeu. Công việc này vẫn đang diễn ra và khiến Los Blancos nghĩ phương án củng cố tài chính.

Theo trang chủ CLB, họ xác nhận đội bóng đã tiến hành mượn thêm một khoản vay kỷ lục. Real Madrid gần đây đã ký một khoản vay gia hạn cho dự án cải tạo và mở rộng Santiago Bernabeu được cho sẽ hoàn thành vào năm tới.

Real Madrid ký gia hạn cho vay kỷ lục để mở rộng Bernabeu - Bóng Đá

 Real mượn khoản vay kỷ lục cho việc mở rộng Bernabeu.

Khoản vay lên tới khoảng 225 triệu euro với thời hạn là 27 năm. Thỏa thuận có lãi suất cố định là 1,53% và được hoàn trả bắt đầu từ ngày 30 tháng 7 năm 2024. Được biết, đây là những điều kiện kỷ lục đối với một khoản vay tài trợ dài hạn trong ngành thể thao.

Khoản vay sẽ hỗ trợ cho việc xây dựng một nhà kính ngầm được sử dụng để xử lý, duy trì tình trạng và chất lượng của sân. Kế hoạch ban đầu của Real không tính đến việc xây thêm nhà kính nhưng hiện tại, đó là điều cần thiết để giữ cho sân luôn mới và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Nó sẽ cho phép sân ở Bernabeu tổ chức nhiều sự kiện hơn trong bối cảnh chất lượng sân vẫn được đảm bảo.

Video Real dẫn đầu vòng bảng Champions League 2021/22:

 
Lữ Phong | 09:26 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục