Real Madrid hỏi mua cựu tiền đạo Arsenal

22:40 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Serge Gnabry từ Bayern Munich vào mùa hè 2023.

 

Theo báo cáo của tờ Fichajes (Tây Ban Nha), Serge Gnabry là cầu thủ được Real Madrid quan tâm, sau những gì rất tuyệt vời mà anh thể hiện từ ngày rời khỏi Premier League.

Real Madrid weigh up summer move for Serge Gnabry - Bóng Đá

  Gnabry sẽ đến Real Madrid?

Cựu ngôi sao Arsenal vật lộn để ghi dấu ấn tại xứ Sương mù. Nhưng khi trở lại Đức, anh thi đấu đầy bùng nổ và có đóng góp quan trọng cho Hùm xám xứ Bavaria trong phần lớn thời gian. Còn mùa này, vai trò của Gnabry trong đội hình Bayern đã giảm sút. Dù sao, cầu thủ 27 tuổi ghi được 11 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho đến nay.

Real Madrid cần tăng cường sức tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, khi Karim Benzema đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Eden Hazard và Marco Asensio thì đối mặt với tương lai bấp bênh tại Santiago Bernabeu. Và Gnabry đã nổi lên như một mục tiêu khả thi.

So với Kingsley Coman hay Rafael Leao, Gnabry là mục tiêu lý tưởng hơn. Tuyển thủ Đức đa năng hơn và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Khả năng đi bóng, kiến tạo hay ghi bàn của anh là không phải bàn cãi.

Minh Tuấn | 21:42 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục