Real Madrid hoàn tất thỏa thuận, tống khứ 'thảm họa 63 triệu' về Đức

11:33 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu chuẩn bị chia tay những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Real Madrid đã thực hiện nhiều thương vụ bom tấn để cải thiện chất lượng hàng công của mình. Không yên tâm với mỗi cái tên Eden Hazard, CLB hoàng gia Tây Ban Nha quyết định chiêu mộ thêm Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt.

Thời điểm ấy, chân sút người Serbia là một trong những tiền đạo khét tiếng ở Bundesliga nói riêng và tại châu Âu nói chung. Tuy nhiên, khi đến La Liga thi đấu, phong độ của chàng trai sinh năm 1997 lại không được như kỳ vọng của fan hâm mộ Kền Kền Trắng.

Cầu thủ trưởng thành từ lò Red Star Belgrade thường xuyên dính chấn thương và tỏ ra lạc lõng giữa tập thể đầy sao của Real Madrid. Ở mùa giải 2020/21 này, Luka Jovic thậm chí mới chỉ ra sân được 5 trận tính trên mọi đấu trường và không ghi được bàn thắng nào.

Romano:  Luka Jovic is back on loan to Eintracht until the end of the season. - Bóng Đá

 Jovic đã không còn là chính mình khi đến với Real Madrid.

Chính vì thế, Los Blancos đã lên kế hoạch thải loại cầu thủ sinh ra tại Bijeljina. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu và Eintracht Frankfurt đã hoàn tất thỏa thuận về việc để tuyển thủ Serbia trở lại Đức theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Như vậy, nhà đương kim vô địch La Liga có vẻ đã không còn kiên nhẫn với "thảm họa" trị giá 63 triệu euro. Đã có những thông tin cho rằng Real Madrid đang tiếp cận cả Kylian Mbappe và Son Heung-min để tìm ra cái tên chia lửa với Karim Benzema. 

Luka Jovic có mặt tại sân Santiago Bernabeu: 

 
Giang Nam | 10:35 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục