Real Madrid dự chi 59 triệu chiêu mộ sao bừng sáng tại EURO 2020

20:55 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang dự định bỏ ra số tiền 59 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ vừa toả sáng tại EURO 2020.

Sau 1 mùa giải thi đấu không như kỳ vọng khi thất bại ở cả 2 đấu trường La Liga và Champions League, Real Madrid được trông đợi sẽ có những sự bổ sung lực lượng sáng giá để tăng cường sức mạnh, phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh danh hiệu trong giai đoạn sắp tới. 

Thế nhưng tính đến thời điểm này, họ chỉ mới có được chữ ký của David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do trong khi lại mất đi sự phục vụ của thủ quân huyền thoại Sergio Ramos vì không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Để tiếp tục tăng cường đội hình, Real Madrid được đồn đoán đã nhắm đến Mikkel Damsgaard, cầu thủ vừa chơi rất hay trong màu áo tuyển Đan Mạch ở EURO 2020.  

Real Madrid dự chi 59 triệu chiêu mộ sao bừng sáng tại EURO 2020 - Bóng Đá

Real Madrid muốn giành được chữ ký của Damsgaard.  

Ở tuổi 21, Mikkel Damsgaard đang đem đến rất nhiều giá trị với đại diện Bắc Âu. Anh khuấy đảo hàng phòng ngự Bỉ ở trận ra quân tại EURO 2020, đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Nga, có 1 kiến tạo trong trận thắng xứ Wales 4-0 và lập 1 siêu phẩm sút phạt khi đụng độ tuyển Anh tại bán kết. 

Theo nguồn tin từ El Gol Digital, Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 59 triệu euro để có được chữ ký của Mikkel Damsgaard, một con số khá lớn và hoàn toàn có thể giúp họ bứt lên so với các địch thủ cạnh tranh như Liverpool, Barcelona, Inter, AC Milan hay Juventus để có được chữ ký của tuyển thủ Đan Mạch. 

Hậu trường: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập:

 
Phi Yến | 19:57 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục