Real Madrid đổi thái độ với Mbappe

20:36 Thứ ba 20/09/2022

Mbappe sẽ không còn là mối bận tâm của Real Madrid, ngay cả khi cầu thủ này được phép rời đi vào hè năm sau.

Theo Marca, Real Madrid sẽ không tái khởi động thương vụ Kylian Mbappe vào hè 2024. Nguyên nhân chính là CLB chủ sân Bernabeu sẽ không thể đáp ứng mức thu nhập của tiền đạo người Pháp.

Mbappe bỏ túi khoảng 251 triệu euro trong 3 năm hợp đồng với PSG. Mỗi mùa giải, "Ninja Rùa" kiếm được 83 triệu euro. Con số nói trên chưa bao gồm 125 triệu euro tiền lót tay.

 - Bóng Đá

Real từng làm mọi thứ nhưng vẫn không thể đưa Mbappe đến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trước đó, L'Equipe tiết lộ hợp đồng của Mbappe với PSG không có thời hạn đến tháng 6/2025 như báo chí đồn đoán. Thực tế, bản hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài đến tháng 6/2024. Mbappe có thêm tùy chọn gia hạn một năm với PSG, tức đến tháng 6/2025. Mọi quyết định gia hạn phụ thuộc vào phía tiền đạo người Pháp chứ không phải PSG.

"Mbappe đã từ bỏ mọi thứ để lấy tiền. Cậu ta sẽ gặp khó khăn nếu rời PSG vào một ngày nào đó. Ngay cả khi Mbappe được rời đi vào tháng 6/2024, không CLB nào dám liên hệ với tiền đạo này", Marca cho biết.

Điều tương tự cũng từng xảy ra với Cristiano Ronaldo. Năm 2018, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng yêu cầu được tăng lương nhưng không được đáp ứng. CR7 quyết định rời Bernabeu để chuyển sang chơi cho Juventus, và giúp Real kiếm về 100 triệu euro phí chuyển nhượng.

Sau khi Ronaldo rời đi, Real vẫn gặt hái thành công với 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League. Trong khi đó, Ronaldo lại không còn được tận hưởng vinh quang ở đấu trường châu lục. Thậm chí, cầu thủ này còn đang phải chơi ở giải hạng 2 châu Âu (Europa League) cùng Man United.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 19:30 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục