Real Madrid đổi Odegaard lấy ngôi sao của Arsenal

15:04 Thứ năm 17/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnViệc Arsenal muốn ký hợp đồng với Martin Odegaard sau thời gian cho mượn thành công ở nửa sau mùa giải 2020/21 không có gì là bí mật.

Các Pháo thủ đã thiếu sự sáng tạo cho đến đầu năm nay, nhưng sự xuất hiện của tiền vệ người Na Uy từ Real Madrid đã xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục. Cũng khá dễ hiểu khi Mikel Arteta đã ngỏ ý mua đứt Odegaard, nhưng vị HLV người Tây Ban Nha thừa nhận rằng, mọi thứ còn tùy thuộc vào phía Madrid.

TRANSFER NEWS: REAL MADRID WANT EMILE SMITH ROWE FROM ARSENAL IN MARTIN ODEGAARD DEAL - Bóng Đá

 Odegaard được Arsenal thèm muốn.

Và mới đây, tờ Daily Mail cho biết, đội bóng của tân HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng để Odegaard gia nhập Arsenal, nếu họ có được Emile Smith Rowe theo chiều ngược lại.

Danh sách những đội bóng hâm mộ Emile Smith Rowe dường như ngày càng nhiều, sau một mùa bóng đột phá với bốn bàn thắng và bảy đường kiến tạo trong 33 lần ra sân. Trên thực tế, tác động của Smith Rowe lớn đến mức anh được nhiều người coi là một trong những phát hiện của mùa giải.

Aston Villa là một trong những đội bóng đầu tiên đã hỏi mua Smith Rowe, với lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, nhưng đã bị Arsenal từ chối. Tuy nhiên, khi Real Madrid xuất hiện, thì đó là một vấn đề khác buộc Pháo thủ phải cân nhắc.

Kền kền trắng cần lên kế hoạch tìm người 'kế vị' cho Luka Modric, và Toni Kroos ở một mức độ nào đó. Họ đã liên hệ với một số tiền vệ trong thời gian gần đây, bao gồm Dani Olmo và Jamal Musiala. Và bây giờ, đội chủ sân Bernabeu đã hướng sự chú ý của mình về phía Smith Rowe. Theo báo cáo, Real định giá Odegaard ở mức 35 triệu bảng.

HLV Arteta khen ngợi Odegaard:

 
Minh Tuấn | 14:06 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục