Real Madrid đối đầu Liverpool, M.U vì Toni Kroos đệ nhị

12:34 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đụng độ hai ông lớn nước Anh trên thị trường chuyển nhượng vì 1 cái tên.

Real Madrid cũng như các CLB Tây Ban Nha khác đang gặp khó khăn tài chính vì đại dịch COVID-19. Los Blancos phải thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, và mùa Hè vừa qua cũng không ngoại lệ. Họ chỉ có thêm David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do, và Eduardo Camavinga trị giá 26,6 triệu bảng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, khu trung tuyến của Kền kền trắng là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro đóng vai trò cốt cán, trong khi Camavinga, Federico Valverde, Antonio Blanco… được xem là tương lai của CLB.

TRANSFER NEWS: REAL MADRID REIGNITE INTEREST IN FLORIAN NEUHAUS - Bóng Đá

 Florian Neuhaus là mục tiêu của Real Madrid.

Đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn tăng cường nhân lực cho hàng tiền vệ. Theo Fichajes, Real đã đưa Florian Neuhaus vào tầm ngắm. Cầu thủ 24 tuổi được mệnh danh là “Toni Kroos đệ nhị” khi có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao người Đức. Cho đến nay, Neuhaus đã có 122 lần ra sân cho Gladbach, ghi được 16 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo.

HLV Ancelotti ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ sinh năm 1997, và xem anh là hạt nhân để xây dựng tương lai cho Kền kền trắng. Tuy nhiên Real Madrid sẽ phải đối đầu với Liverpool và Man Utd, khi 2 ông lớn này đã theo dõi Neuhaus từ lâu. Ngôi sao 24 tuổi hiện được định giá 35 triệu euro (theo Transfermarkt).

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:36 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục