Real Madrid để mắt trụ cột hàng công Pháo thủ

22:30 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnCLB Real Madrid được cho muốn có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus khi mùa bóng này khép lại.

 

Một báo cáo từ Defensa Central tuyên bố rằng Real Madrid đang theo dõi tiền đạo Gabriel Jesus, người đang có giá trị thị trường khoảng 75 triệu euro.

Hè 2022, Jesus đã chuyển đến Arsenal với một bản hợp đồng khoảng 51 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này đã chứng minh được tài năng của mình sau nhiều năm chơi bóng ở Premier League và đã giúp Man City có được nhiều danh hiệu trong quá khứ. 

Real Madrid interested in Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Trong khi đó, Real Madrid đang muốn tìm kiếm một trung phong mới, để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Karim Benzema. Việc chơi bóng cho Kền kền trắng là một vinh dự cho bất cứ cầu thủ nào và sẽ rất thú vị để chờ xem thương vụ này sẽ tiến triển ra sao. 

Cũng phải nói thêm, thời gian qua, Jesus đã gặp vận đen khi dính chấn thương dài hạn. Kể từ sau trận đấu cuối cùng ở World Cup 2022, tiền đạo này đã nghỉ một mạch hơn 3 tháng. 

Anh chỉ mới vừa trở lại sân cỏ dạo gần đây, nhưng vẫn chưa có lại cảm giác ghi bàn. Nếu Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này, tin rằng mức giá của Jesus trên TTCN sẽ còn gia tăng hơn nữa.

Ngọa Long | 21:32 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục