Real Madrid đấu Barca, Ancelotti thừa nhận: "Biết sợ là tốt"

23:50 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ thú vị trước thềm màn so tài giữa Real Madrid và Barcelona.

Tâm điểm của loạt trận La Liga cuối tuần này không gì khác ngoài màn so tài giữa Real Madrid và Barcelona, cuộc đụng độ được dự báo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua nơi nhóm đầu. 

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi không nhớ mình đã nhai bao nhiêu viên kẹo chewing gum. Thật dễ dàng để lo lắng cho những trận đấu như thế này. Thậm chí, biết sợ cũng là 1 việc tốt vì nếu không có điều đó, bạn có thể tưởng tượng rằng mình đang đấu với 1 con mèo trong khi trước mặt là 1 con sư tử. 

Real Madrid đấu Barca, Ancelotti thừa nhận:

Ancelotti có những chia sẻ thú vị trước thềm trận đấu gặp Barca.  

Vì vậy, sợ cũng là 1 cảm giác tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần xây dựng sự tự tin và theo tôi, Real Madrid rất mạnh về mặt này. Có thể, chúng tôi không quá kỹ thuật hoặc có thể chất trội hơn, thế nhưng, tinh thần của toàn đội thì luôn mạnh mẽ. 

Hiện tại, tôi vẫn chưa biết đội bóng nào đang được đánh giá cao hơn. Màn thể hiện trong các trận vừa qua của Barcelona là khá tốt. Dù vậy, tôi nghĩ việc đánh giá cao đội nào không quá quan trọng trong những trận đấu như thế này. Điều tôi có thể nói rằng, đây là 1 trận đấu đặc biệt, không chỉ với chúng tôi, Barca mà còn là với bóng đá Tây Ban Nha".

Real Madrid chuẩn bị gặp Barcelona:

 
Phi Yến | 23:20 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục