Real Madrid đại chiến PSG vì “kèo trái ma thuật” của Man City

16:05 Thứ năm 19/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vn2 Gã nhà giàu của Tây Ban Nha và Pháp đã đối đầu nhau trên thị trường chuyển nhượng.

Tài năng của Mahrez.

Man City vẫn đang cố gắng kháng cáo án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa mà UEFA dành cho họ. Tuy nhiên khả năng thành công là rất thấp. Đội chủ sân Etihad đứng trước nguy cơ mất hàng loạt trụ cột vào mùa Hè tới.

Riyad Mahrez được cho là sẽ rời Nửa xanh thành Manchester sau khi mùa giải kết thúc. PSG đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Algeria gia nhập Ligue 1. Kế hoạch của Gã nhà giàu nước Pháp là khá rõ ràng, họ cần chuẩn bị phương án thay thế khi mà Di Maria đã bước sang tuổi 32, thời gian chơi bóng đỉnh cao không còn quá nhiều.

Real chiêu mộ Mahrez - Bóng Đá

 

Theo Don Balon, mới đây Real Madrid cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Mahrez. Kền kền trắng đang tìm cách đẩy Gareth Bale khỏi Bernabeu vào Hè này, đồng thời phải lên phương án thay thế. Tiền vệ của Man City đang có phong độ cao khi có 8 pha lập công và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mahrez có thể chơi ở 2 cánh. Không chỉ sở hữu tốc độ xé gió, khả năng qua người cực tốt bằng cái “kèo trái ma thuật”, ngôi sao 28 tuổi còn rất tích cực tham gia hỗ trợ hàng phòng ngự. Đó chính là điều mà Zinedine Zidane đánh giá cao và xem anh là phương án tốt nhất để thay thế Gareth Bale.

Endo | 15:07 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục