Real Madrid chốt tương lai Luka Modric?

21:50 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 33, Luka Modric không còn nhiều thời gian thi đấu ở đỉnh cao.

Luka Modric được đánh giá là một trong những hộ công đẳng cấp nhất thế giới. Trong màu áo Real Madrid, Modric đã giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League, 2 danh hiệu La Liga, đồng thời là chủ nhân của QBV 2018.

Trước khi cập bến Bernabeu, tiền vệ người Croatia đã sớm nổi danh ở Premier League. Theo đó, Modric đã ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 21 kiến tạo trong 127 lần ra sân cho Tottenham, cùng với những màn trình diễn cực kỳ chất lượng.

Luka Modri - Real Madrid chief hints at surprise new contract for Los Blancos star - Bóng Đá

 Modric vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid.

Ở tuổi 35, rõ ràng Modric không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên hồi cuối năm 2020, Real Madrid vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Modric tới tháng 06/2022. Và sắp tới, không loại trừ khả năng Real Madrid lại trao cho Modric một giao kèo mới.

Cụ thể, Giám đốc điều hành Emilio Butragueno tiết lộ trên tờ Marca rằng: "Những cầu thủ như Modric đã làm cho môn thể thao này trở nên tốt hơn. 

Đường chuyền của cậu ấy cho [Ferland] Mendy trong hiệp một là một điều tuyệt vời [trận thắng Alaves 4-1]. Việc có được cậu ấy là một điều xa xỉ đối với chúng tôi.

Cậu ấy đã cho chúng tôi rất nhiều điều. Cậu ấy vẫn cống hiến cho chúng tôi rất nhiều và cậu ấy sẽ tiếp tục làm như vậy."

Thực tế cho thấy, rất khó có nhân tố nào đủ sức thay thế Modric ở khu trung tuyến của Real Madrid vào thời điểm này. Họ buộc phải tiếp tục tin tưởng vào Modric trước khi tìm được cái tên phù hợp thay thế.

Đẳng cấp của Luka Modric tại Real Madrid

 
Tiểu Lam | 20:52 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục