Real Madrid chốt giá bán Pogba 2.0 cho Liverpool

13:54 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đã đưa 1 ngôi sao của Los Blancos vào tầm ngắm. Và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có câu trả lời.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real Madrid chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga từ Rennes với giá 31 triệu euro. Với tài năng đã được khẳng định tại Ligue 1, tiền vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí của Luka Modric hay Toni Kroos trong tương lai.

Tuy nhiên cuộc sống tại Bernabeu không diễn ra như mong muốn của Camavinga. Cầu thủ 19 tuổi ít được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội. Điều này đã khiến sao trẻ người Pháp thất vọng và nảy sinh ý định ra đi.

Camavinga cost revealed - Bóng Đá

 Camavinga không được Real Madrid trọng dụng và nảy sinh ý định ra đi.

Liverpool trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ đã đưa Camavinga vào tầm ngắm. Tiềm năng của cựu sao Rennes được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao. Camavinga được xem là “Pogba 2.0” bởi lối chơi có phần tương đồng so với ngôi sao của MU. Ngoài ra, tiền vệ này hoạt động rất năng nổ ở khu trung tuyến nhờ sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn.

Mirror dẫn nguồn từ El Nacional cho biết, Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ 19 tuổi này ra đi, chỉ cần nhận đủ 55 triệu euro (46 triệu bảng) trên bàn đàm phán. Trước khi chuyển đến Bernabeu, Camavinga cũng được Man Utd và PSG theo đuổi. Hiện chưa rõ liệu 2 ông lớn này có vào cuộc để tranh giành ngôi sao người Pháp với Liverpool.

Hậu trường: Đây là cách Eduardo Camavinga chuẩn bị cho La Liga

 
Endo | 12:56 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục