Real Madrid chính thức thông báo vụ Varane - Man Utd

04:13 Thứ tư 28/07/2021

Real Madrid có động thái liên quan tới thương vụ trung vệ Raphael Varane chuyển tới khoác áo Manchester United.

Man United quyết tâm chiêu mộ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong khi đó, trung vệ người Pháp cũng muốn tới Premier League chơi bóng, tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Đó là lý do Quỷ đỏ không gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng.

Cách đây ít giờ, trang chủ Man United xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane. Ngay lập tức, Real Madrid cũng có thông báo khẳng định, cầu thủ 28 tuổi không còn là người của đội bóng.

Real anounce Varane - Bóng Đá

 Thông báo của Real Madrid dành cho thương vụ Varane.

Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu cho hay: "Real Madrid và Man United đã đồng ý thương vụ chuyển nhượng Varane. Câu lạc bộ cảm ơn cầu thủ vì sự chuyên nghiệp và hành vi mẫu mực của anh ấy trong suốt 10 mùa giải đại diện cho màu áo của đội bóng.

Trong thời gian đó, Varane đã giành được 18 danh hiệu: 4 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 La Liga, 1 Copa del Rey và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid gửi lời cảm ơn tới Varane và gia đình của anh ấy và chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong giai đoạn mới này của sự nghiệp."

Được biết Real Madrid nhận được khoảng 50 triệu euro sau khi để Varane chuyển tới khoác áo Man United. Trung vệ này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 03:43 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục