Real Madrid chiêu mộ sao Liverpool vào mùa hè 2023

18:10 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnLos Blancos nhắm đến chân sút người Brazil nhằm bổ sung sức mạnh cho mặt trận tấn công. Một thương vụ tiềm năng.

 

Theo các báo cáo của tờ Defensa Central, Real Madrid cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Roberto Firmino vào mùa hè 2023. Tiền đạo 31 tuổi còn thời hạn 6 tháng ở bản hợp đồng hiện tại với Liverpool. 

Dưới triều đại Jurgen Klopp, Firmino phát triển thành một trong những số 9 ảo hay nhất bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, tuổi tác cùng với chấn thương vô hình trung biến Firmino thành 'người thừa' tại sân Anfield.

Mùa giải năm nay, Firmino thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Vấn đề tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên những bước chạy của chân sút 31 tuổi.

Real Madrid considering Roberto Firmino move - Bóng Đá

Firmino trong màu áo Liverpool.

Firmino sẽ trở thành chữ ký miễn phí chất lượng với Real Madrid. Trong bối cảnh Mariano Diaz có khả năng rời đi vào cuối mùa giải 2022/2023, Los Blancos cần mang về một tiền đạo khác. 

Firmino hứa hẹn mang đến phương án bổ sung chất lượng cho hàng công Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti cần thêm giải pháp xoay tua khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema thường xuyên đối mặt vấn đề thể lực mùa này.

Chia tay Liverpool, tìm kiếm bến đỗ mới được xem là quyết định hợp lý vào lúc này với cá nhân Firmino. Real Madrid đủ sức hấp dẫn với bất kỳ ngôi sao nào trên thế giới. 

Anh Nguyễn | 17:40 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục