Real lo sốt vó vì Benzema, PSG mừng thầm

10:35 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid có lý do lo lắng về tình hình của Karim Benzema trong bối cảnh chuẩn bị gặp PSG tại vòng 1/8 Champions League.

 

Video Benzema ghi bàn

Một bản cập nhật về tình trạng sức khỏe của tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema đã được công bố. Tuyển thủ Pháp Benzema đã bị buộc phải tập tễnh rời khỏi cuộc gặp gỡ Elche ở La Liga của Los Blancos mới đây. 

Trong khi các học trò của Carlo Ancelotti đang cố gắng vực dậy sau cú sốc bị thủng lưới hai bàn để cuối cùng giành được một phần chiến lợi phẩm, Benzema lại bước đi tập tễnh khi nhận ra bản thân dường như gặp vấn đề ở gân kheo. Điều này dấy lên khả năng chân sút sinh năm 1987 sẽ nghỉ thi đấu một thời gian trong bối cảnh cuộc đối đầu gặp PSG tại vòng 1/8 Champions League sắp diễn ra.

KARIM BENZEMA INJURY UPDATE AFTER REAL MADRID’S ELCHE STALEMATE - Bóng Đá

 Real lo lắng về tình hình chấn thương của Benzema.

Sau trận đấu, Carlo Ancelotti tự tin khẳng định vấn đề của Benzema không nghiêm trọng. Tuy nhiên, NHM Real vẫn hồi hộp chờ đợi thông tin chính thức cuối cùng của kết quả kiểm tra để họ thực sự yên tâm.

Benzema đang là chân sút chủ lực của Real nên nếu anh nghỉ thi đấu, Los Blancos sẽ gặp khó. 24 bàn và 9 kiến tạo sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường là con số ấn tượng chỉ ra tầm quan trọng của cựu sao Lyon.

Luka Jovic hay Mariano Diaz sẽ là 2 sự lựa chọn của Real trong giai đoạn tới nếu Benzema thực sự nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Lữ Phong | 09:37 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục