Real lên kế hoạch trọng đại cho sân Bernabeu mới

21:40 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnVào thời điểm hiện tại, Real Madrid bắt đầu lên những kế hoạch đặc biệt dành cho sân Bernabeu mới.

Ngày 1/3/2020 là thời điểm diễn ra trận đấu gần nhất của Real Madrid tại Bernabeu. Khi đó, Real đánh bại Barca với tỉ số 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Vinicius và Mariano Diaz. Sau khoảng 1.5 năm rưỡi, Los Blancos mới có thể thi đấu trên khánh địa quen thuộc. Celta Vigo sẽ là đối thủ đầu tiên được ăn “tân gia” dưới sự cổ vũ của 30.000 NHM.

Vì xây dựng nên một Bernabeu mới, theo AS, Real đang lên kế hoạch trọng đại. Cụ thể, Real kỳ vọng sẽ kịp hoàn tất mọi khâu chuẩn bị còn lại và khánh thành Bernabeu mới vào ngày 14/12/2022

Nguyên nhân Real chọn thời gian này vì đây là ngày kỷ niệm 75 năm khai trương sân Bernabeu cũ vào năm 1947. Vào ngày đó năm 1947, sân Bernabeu được khai mạc bằng trận giao hữu giữa Real Madrid và đội bóng Bồ Đào Nha Os Belenenses. Los Blancos giành chiến thắng 3-1 nhờ pha lập công của Sabino Barinaga và cú đúp của Chus Alonso.

Real lên kế hoạch trọng đại cho sân Bernabeu mới - Bóng Đá

 Real có kế hoạch đặc biệt cho sân Bernabeu mới.

Một khi sân vận động mới của Real chỉn chu mọi việc, CLB được cho nhận về mức thu nhập cực khủng. Theo dự kiến, đội bóng Hoàng gia có thể kiếm thêm 150-200 triệu euro mỗi năm. Khoản tiền này sẽ giúp ích cho Real ở việc trả nợ và ổn định mặt tài chính trong vòng một thập kỷ tới đây.

Từ thời điểm hiện tại đến khi thực sự khánh thành sân vận động mới còn 15 tháng. Do đó, cho đến khoảnh khắc quan trọng ấy, Real sẽ vừa thi đấu vừa tiến hành nhiệm vụ nâng cấp. 

Video về sân Bernabeu mới:

 
Lữ Phong | 20:42 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục