Real lên kế hoạch thanh lý 9 ngôi sao trong đội 1

22:13 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang rất mở lòng đàm phán với nhiều đội bóng để có thể thanh lý bớt những cầu thủ không còn cần thiết trong đội hình.

Real Madrid đang rất mở lòng đàm phán với nhiều đội bóng để có thể thanh lý bớt những cầu thủ không còn cần thiết trong đội hình.

Los Blancos là đội bóng "chịu chơi" nhất trong mùa hè này, khi họ đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để chiêu mộ một loạt tân binh để phục vụ cho kế hoạch tái thiết của HLV Zinedine Zidane.

Real lên kế hoạch thanh lý 9 ngôi sao trong đội 1 - Bóng Đá

 Real đang rất muốn bán sớm những cầu thủ như Gareth Bale. 

Có được những tân binh chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao hay Ferland Mendy rõ ràng là thành công rất lớn của Real, nhưng điều này cũng mang lại không ít áp lực cho lãnh đạo đội bóng. Cụ thể việc thu chất mất cân bằng quá lớn có thể khiến Kền Kền Trắng phải đối mặt với việc vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Trước áp lực này, Real đang tìm cánh bán bớt những cầu thủ không còn cần thiết để cân bằng nguồn thu cho đội bóng. Theo Marca, hiện lãnh đạo sân Bernabeu đang rất sẵn sàng đàm phán với nhiều đội bóng về trường hợp của 9 ngôi sao trong đội 1 gồm James Rodriguez, Gareth Bale, Borja Mayoral, Jesus Vallejo, Brahim Diaz, Dani Ceballos, Isco, Lucas Vazquez và Mariano Diaz.

Trong số này, James Rodriguez là cầu thủ có khả năng sẽ rời Bernabeu sớm nhất khi Napoli đang rất tích cực đưa cầu thủ người Colombia đến Italia. Trong khi đó ở tình cảnh ngược lại, hiện gần như không có bất kỳ đội bóng nào đá động đến việc chiêu mộ Gareth Bale vì mức lương cũng như mức phí chuyển nhượng quá lớn của cầu thủ người Xứ Wales.

Video làm sao để chơi bóng như Gareth Bale

Kỳ Anh | 21:40 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục