Real lặp lại chiến thuật đánh bại Liverpool trên TTCN

17:41 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnTrong vài tuần qua, nhiều báo cáo từ Tây Ban Nha và Đức đã cho biết về sự quan tâm của Liverpool đối với Jude Bellingham.

 

Vào ngày 26 tháng 9, tờ Marca cho biết The Kop tha thiết muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Borussia Dortmund, người cũng đang được Real Madrid theo sát. Đầu tháng này, tờ AS tiết lộ Liverpool đã thực hiện những bước đi quyết định để có được cầu thủ 19 tuổi và sẵn sàng cạnh tranh với Los Blancos để có chữ ký của Bellingham.

 - Bóng Đá

 Bellingham được Real và Liverpool theo đuổi.

Tuyển thủ Anh xuất hiện trên trang nhất của tờ Marca ngày hôm nay. Theo đó, nhà vô địch Champions League và La Liga được cho là rất lạc quan trong việc có được sự phục vụ của anh ấy, theo một thỏa thuận trị giá hơn 100 triệu euro. Real đã thiết lập mối liên hệ với Bellingham một năm trước và bây giờ họ sẽ chuyển sang một bước tiến mới trong việc chiêu mộ tiền vệ đầy triển vọng này.

Đây không phải là lần đầu tiên Liverpool đối đầu với Real Madrid trong chuyển nhượng. Sau khi đánh bại đội bóng nước Anh trong trận chung kết Champions League, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã vượt qua sự cạnh tranh từ câu lạc bộ vùng Merseyside để ký hợp đồng với Aurélien Tchouaméni từ AS Monaco vào mùa hè 2022. Tờ Marca cho biết HLV Jürgen Klopp thừa nhận việc không có được Tchouaméni cũng khiến ông tổn thương nhiều như thất bại ở chung kết.

Tchouaméni đã nghiêng về Real nhiều hơn Liverpool do khía cạnh cảm xúc. Và giờ đây, Real đang cố gắng lặp lại chiến lược tương tự để ký hợp đồng với ngôi sao Dortmund, trước sự cạnh tranh của đội chủ sân Anfield và nhiều CLB khác. Tờ Marca cho biết Real tin rằng vị thế, lịch sử và thành công của CLB có thể giúp họ thuyết phục Bellingham đến sân Bernabéu.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:11 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục