Real làm rõ lập trường về Mbappe

08:34 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe được cho là tỏ ra hối hận khi gia hạn với PSG và muốn gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng.

 

Vào ngày hôm qua, Kylian Mbappe khiến truyền thông sôi sục khi được cho là cảm thấy không hạnh phúc tại PSG và muốn sớm rời đội bóng thủ đô nước Pháp. Ngôi sao 23 tuổi bị tổn thương khi những lời hứa hẹn mà BLĐ PSG dành cho anh vào thời điểm gia hạn hợp đồng không được đáp ứng.

Chân sút sinh năm 1998 muốn CLB đưa về 1 trung phong đẳng cấp nhằm giải phóng anh khỏi vai trò này. Bên cạnh đó, Mbappe còn yêu cầu giới chủ bán đứt Neymar, khi mối quan hệ của 2 siêu sao đang trở nên tồi tệ. Tuy nhiên tất cả cho đến lúc này đều không được đáp ứng.

 - Bóng Đá

 Mbappe muốn gia nhập Real Madrid.

Mbappe bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng tới. Tuy nhiên theo Diario AS, Los Blancos không còn mặn mà với tiền đạo người Pháp. Kền kền trắng không ngừng liên hệ với Mbappe kể từ khi cầu thủ này rời AS Monaco. Vào mùa Hè vừa qua, tưởng chừng như ngôi sao 23 tuổi sẽ gia nhập Bernabeu, thì anh bất ngờ chọn gia hạn với PSG.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy họ bị phản bội, cho rằng Mbappe chỉ mượn danh họ để ra yêu sách với PSG. Los Blancos vì vậy không có ý định quay lại với thương vụ này. Họ hài lòng với những phương án tấn công trong đội hình hiện tại. Sau khi bỏ ra 80 triệu euro chiêu mộ Aurelien Tchouameni hồi mùa Hè, Real cũng không có kế hoạch tiếp tục nổ bom tấn.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:36 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục