Real hay PSG? Mbappe đứng trước thời khắc quyết định sự nghiệp

23:06 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnTrong vài tuần tới, Kylian Mbappe sẽ đưa ra một quyết định trọng đại liên quan đến sự nghiệp bản thân.

 

Video Pochettino nói về Mbappe

Karim Benzema bây giờ có thể là ứng cử viên nặng ký để giành Quả bóng vàng 2022 nhưng trong hai tuần qua, Kylian Mbappe đã một lần nữa cho thấy lý do tại sao anh được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Trong hai trận đấu gần đây nhất cho câu lạc bộ và quốc gia, Mbappe đã đóng góp tám bàn thắng. Đó là còn chưa tính đến những màn trình diễn thăng hoa của Mbappe tại PSG ở Champions League trước đó.

Vì vậy, những gì Mbappe sẽ làm vào cuối mùa giải đã là chủ đề của những đồn đoán. Real Madrid vốn là bến đỗ tiềm năng nhưng các động thái gần đây dấy lên viễn cảnh sẽ xuất hiện sự biến chuyển ngoạn mục. 

Real hay PSG? Mbappe đứng trước thời khắc quyết định sự nghiệp - Bóng Đá

 Mbappe vẫn chưa rõ tương lai.

Mbappe chia sẻ vẫn chưa chốt chuyện tương lai. Trong khi đó, PSG muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1998 bằng mức lương 125 triệu bảng trong 2 mùa giải.

Song, nếu nhận định nghiêm túc, việc Mbappe ở lại PSG để từ chối Real có thể mang lại sự nghi ngại trong mắt nhiều người. Hãy nhìn cái cách PSG chơi bóng mùa này, họ rời rạc thiếu kết nối và để các ngôi sao tự chơi bóng là chủ yếu.

Ngoài ra, câu chuyện thượng tầng giữa cấp lãnh đạo và HLV đi kèm với các chính sách chuyển nhượng thiếu nhất quán đang khiến kế hoạch phát triển của PSG trở nên dang dở. Những dấu hiệu yếu bóng vía gần đây của PSG ở các trận đấu lớn là một thứ khác cản trở tham vọng cạnh tranh danh hiệu mà Mbappe mong muốn, cụ thể là Champions League.

Đến Real, cựu cầu thủ AS Monaco có cơ hội lớn hơn để chạm tay vào danh hiệu cao quý đó lần đầu tiên. Đó là bước đệm để tiền đạo 23 tuổi tiến bước dài ở cuộc đua giành QBV. Và hãy tưởng tượng, ngày Mbappe cập bến Bernabeu, khoác lên mình màu áo trắng sẽ hào nhoáng, hình ảnh đó sẽ gây bùng nổ đến cỡ nào. 

Buổi lễ hôm ấy có thể trở thành một trong những lần ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử làng túc cầu. Mbappe là ngôi sao lớn, là cái tên được kỳ vọng ngự trị trên đỉnh bóng đá thế giới trong thập kỷ tới nên anh xứng đáng với điều giá trị ấy.

Real hay PSG? Mbappe đứng trước thời khắc quyết định sự nghiệp - Bóng Đá

 Một quyết định có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của Mbappe.

Sự vẫy gọi từ Real là thứ không nhiều cầu thủ nào kháng cự nổi. Ở tuổi 23, Mbappe đứng trước thời khắc trọng đại để đưa ra quyết định lớn trong sự nghiệp. Quyết định mà anh đưa ra trong những tuần tới là quyết định sẽ ảnh hưởng đến phần còn lại của sự nghiệp lẫn khía cạnh cá nhân.

Đó là một trong những điều mà Mbappe cần đánh giá cẩn thận.

Lữ Phong | 22:08 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục