Real giành vé vào tứ kết Copa del Rey

05:19 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã giành tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết Cúp nhà Vua sau chiến thắng nghẹt thở trước Elche.

 

Những bàn thắng của Real Madrid ở vòng 32 đội Cúp nhà Vua

Với lực lượng nhỉnh hơn đối thủ, Real Madrid sớm áp đặt lối chơi và tạo ra một vài cú dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1. Phút 12, Eduardo Camavinga thử vận may với cú sút ở cự ly 18m nhưng bóng đi không chính xác. Phút 38, Vinicius Junior có tình huống đột phá ở cánh trái trước khi tung cú dứt điểm đưa bóng vọt xà.

Sang hiệp 2, Los Blancos vẫn chiếm thế chủ động. Phút 77, Casemiro buộc thủ thành của Elche phải trổ tài sau cú ra chân ở rìa vòng cấm. Sau 90 phút thi đấu, cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và bước vào 30 phút của 2 hiệp phụ.

Real giành vé dự tứ kết Cúp nhà Vua - Bóng Đá

Real có trận đấu nhọc nhằn trước Elche.

Phút 102, tai họa đã xảy đến với Real Madrid sau khi trọng tài xác định Marcelo phạm lỗi với Tete Morente trong tình huống tiền đạo Elche có thể ghi bàn. Và trong tài đã rút tấm thẻ đỏ trực tiếp với hậu vệ người Brazil. Khó khăn chồng chất cho đoàn quân HLV Carlo Ancelotti khi ở pha dàn xếp đá phạt ngay sau đó, đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Pere Milla.

Không nao núng, dù mất người nhưng Real vẫn tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành đối phương. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp với pha làm bàn của Isco ở phút 108. Hưng phấn sau bàn quân bình tỷ số, Kền kền trắng hoàn tất cú lội ngược dòng sau khi Eden Hazard có pha đi bóng qua thủ môn và sút tung lưới Elche ở phút 115.

Thắng nhọc nhằn Elche, Real Madrid ghi tên mình vào tứ kết Cúp nhà Vua.

Tỷ số: Elche 1-2 Real Madrid

Ghi bàn: Pere Milla (103') - Isco (108'), Hazard (115').

Đăng Huy | 04:49 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục