Real gây sốc vì khoản chi 115 triệu euro cho Alaba

17:54 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho phải chi đậm để hoàn tất thương vụ David Alaba trong mùa hè năm nay.

Real Madrid đón một tân binh chất lượng trong hè này là David Alaba. Alaba đến Bernabeu theo dạng tự do nên Los Blancos không cần chi trả mức phí chuyển nhượng cho Bayern Munich. Song, chính vì vậy nên đội bóng Hoàng gia phải chịu chi đậm ở khoản tiền lương.

Phần số liệu thường không được chia sẻ cụ thể nhưng mới đây, tạp chí nổi tiếng của Đức là Der Spiegel đã đề cập đến vấn đề này. Được biết, Real phải móc hầu bao hơn 115 triệu euro trong vòng 5 năm

Số tiền này bao gồm: 19.5 triệu euro/mùa tiền lương cho Alaba, mức cộng thêm 17,7 triệu euro phí lót tay khi chuyển tới dưới dạng cầu thủ chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, người đại diện Pini Zahavi cũng nhận được 5.2 triệu euro. Gia đình của Alaba được trả 6.3 triệu euro.

Chi tiết mức lương của Alaba tại Real - Bóng Đá

 Real phải móc hầu bao khủng vì Alaba.

Đây là những con số khổng lồ và điều đáng lưu tâm nhất nằm ở khoản thu nhập mỗi mùa của Alaba. Bayern từng từ chối trả cho ngôi sao sinh năm 1992 mức đãi ngộ tương tự nhưng Real đã đáp ứng yêu cầu đó. Alaba từng khẳng định anh không rời Bayern và đến Real vì vấn đề tiền bạc. Nhưng tiết lộ từ Der Spiegel đang khiến Alaba bị hớ.

Với khoản tiền khủng nhận được, Alaba phải thi đấu thật nỗ lực vào mùa giải tới. Anh cần chứng minh cho NHM thấy mình xứng đáng với những gì Real chi trả.

Video Alaba tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 17:24 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục