Real dùng 'độc chiêu' cướp mục tiêu của Man Utd

23:33 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu hiện đang lên kế hoạch thâu tóm một tài năng sáng giá trong tuyến giữa của Celta Vigo.

 

Real Madrid hiện đang trải qua giai đoạn chuyển giao trong tuyến giữa, với việc Casemiro rời đi trong khi Toni Kroos và Luka Modric đã bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vì vậy, dù đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trẻ chất lượng, đội chủ sân Bernabeu vẫn muốn tiếp tục nâng cấp khu trung tuyến.

Celta names Gabri Veiga's price - Bóng Đá

 Veiga đang được nhiều CLB để mắt đến.

Một trong những mục tiêu mà Real nhắm đến là Gabri Veiga, người đang trải qua một mùa giải thăng hoa dưới màu áo Celta Vigo và thậm chí còn được so sánh với huyền thoại Andres Iniesta. Gần đây, hàng loạt đội bóng tại Premier League được cho là đã có kế hoạch chiêu mộ Veiga, bao gồm cả Manchester United.

Trước mắt, bất kỳ CLB nào muốn có sao trẻ người Tây Ban Nha đều phải đối diện với một mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Cadena SER (dẫn nguồn bởi Football Espana), Real không có ý định chi trả khoản tiền này. Thay vào đó, đội chủ sân Bernabeu muốn cố gắng thuyết phục Celta Vigo bằng một thuận trị giá 25 triệu euro, kèm theo sự phục vụ của tài năng trẻ Rafa Marin.

Huỳnh Phong | 23:03 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục