Real đưa phán quyết vụ Haaland

22:03 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid có chiến lược riêng trong việc chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè 2022.

Real Madrid có những kế hoạch to lớn cho tương lai. Họ biết rằng thật khó khăn - ít nhất là ở châu Âu - để giành chiến thắng và cạnh tranh các danh hiệu nếu không bổ sung lực lượng bằng những cầu thủ đẳng cấp.

Điều đó sẽ thay đổi khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid vào mùa hè 2022. Song, Mbappe không phải là cầu thủ duy nhất trong tâm trí của Florentino Perez. Ông chủ tại Bernabeu muốn đem về CLB một tiền đạo thượng hạng khác, đó là Erling Haaland.

Thông qua nhiều báo cáo và nguồn tin - rằng Perez sẽ cố gắng mua ngôi sao người Na Uy. Bản thân Haaland cũng háo hức trước viễn cảnh đầu quân cho CLB Hoàng gia.

Real đưa phán quyết vụ Haaland - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Real.

Real thích Haaland nhưng họ có chiến lược riêng ở thương vụ này. Theo đó, nguồn tin từ ký giả Lucas Navarrete chia sẻ, Real sẽ cẩn trọng ở vụ Haaland. Họ vẫn xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu nên Los Blancos sẽ không tham gia vào cuộc chiến đặt giá cho Haaland cùng các ông lớn khác.

Real có lý do thận trọng vì Haaland sẽ khiến họ chi rất nhiều tiền. Bên cạnh phí giải phóng hợp đồng 75 triệu euro, đội bóng Hoàng gia còn cần trả lương khủng cho Haaland. Theo ước tính, con số Real cần bỏ ra cho Haaland lên đến 300 triệu euro (bao gồm cả tiền lương, tiền lót tay, phí chuyển nhượng).

Video Haaland ghi bàn cho Dortmund:

 
Lữ Phong | 21:05 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục