Real đưa 3 nhà vô địch World Cup vào tầm ngắm

14:07 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong công cuộc phục hưng CLB thành Madrid.

Phong độ của Real Madrid mùa này là không thuyết phục. Quá nhiều thứ buộc Zidane phải cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, trong bối cảnh Los Blancos bị loại khỏi Cúp Nhà Vua và đứng trước nguy cơ bị Man City đá văng khỏi Champions League. Tại La Liga họ “tự bắn vào chân” khi để mất ngôi đầu vào tay của Barcelona.

Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane cần thêm những bản hợp đồng chất lượng vào mùa Hè tới. Chiến lược gia người Pháp đã đưa 3 ngôi sao đồng hương vào tầm ngắm, đó là Paul Pogba, N’Golo Kante và Kylian Mbappe.

Real chiêu mộ 3 ngôi sao tuyển Pháp - Bóng Đá

 3 mục tiêu của Real.

Kể từ khi HLV Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, cái tên Paul Pogba luôn nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của huyền thoại người Pháp. Zizou tin rằng, sự xuất hiện của Pogba không những sẽ giúp tuyến giữa tăng cường chất thép mà còn giúp quá trình luân chuyển bóng trở nên trôi chảy hơn. Bên cạnh đó Kante được xem là phương án thay thế chất lượng khi mà Luka Modric đã 34 tuổi, còn Toni Kroos cũng đã 30.

Thạm vọng của chủ tịch Florentino Perez chính là sở hữu chữ ký của Kylian Mbappe. Đến PSG, chân sút người Pháp tiếp tục đà thăng tiến vững chắc. Mùa giải năm nay không phải ngoại lệ khi số 7 đã đóng góp 30 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Muốn có Mbappe, Real Madrid dự kiến sẽ phải chi ra không dưới 200 triệu euro.

Đẳng cấp của Mbappe

 
Endo | 13:20 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục