Real đồng ý điều khoản cực dị, đánh bại M.U và Liverpool vụ thần đồng Nam Mỹ

22:09 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đã đồng ý với yêu cầu của cầu thủ tuổi teen người Brazil, Endrick, không ký hợp đồng với tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland.

 

Tiền đạo của Palmeiras, Endrick, 16 tuổi, được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất thế giới và nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Danh sách những đội hâm mộ anh bao gồm Manchester United, Liverpool, Chelsea và Arsenal cùng Real Madrid và Barcelona.

Endrick đã tỏa sáng cho đội trẻ của câu lạc bộ Brazil và ghi 3 bàn sau 7 lần ra sân cho Palmeiras. Và nếu chuyển đến châu Âu, anh đã nói rõ ràng là anh không muốn chơi ở cùng một câu lạc bộ với Haaland.

Transfer news: Man Utd, Liverpool, Chelsea and Man City lead race for 15-year-old Palmeiras wonderkid Endrick - Bóng Đá

 Endrick sớm được các đội bóng lớn châu Âu chú ý.

Anh được cho là có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng tại Palmeiras, con số mà Real Madrid sẵn sàng trả. Tờ Marca đã đưa tin rằng đại diện của cầu thủ tuổi teen đã đưa ra một yêu cầu cụ thể tới Real Madrid, thông báo với gã khổng lồ Tây Ban Nha rằng một trong những mong muốn chính của họ là Real Madrid không ký hợp đồng với Haaland nếu họ định mua Endrick. Đó là bởi vì họ cho rằng hai cầu thủ có lối chơi quá giống nhau và sẽ gây bất lợi cho sự phát triển của sao trẻ này ở lứa tuổi thiếu niên.

Madrid được cho là đã tiếp nhận đề xuất này vì mặc dù nhận thức được tài năng của Haaland, Real Madrid tin rằng mức lương của Haaland sẽ không phù hợp với cơ cấu tiền lương của họ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 21:11 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục