Real đón "siêu viện binh", Zidane khẳng định ngay 1 điều

20:42 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp liệu đã sẵn sàng điền tên cậu học trò tài năng vào đội hình xuất phát?

Mùa giải 2020/21, Real Madrid rất nhiều lần thiếu may mắn khi đội hình tan nát bởi cơn bão chấn thương. Chưa nói đến việc sa sút phong độ của các ngôi sao trong đội hình, thầy trò Zinedine Zidane phải hứng chịu hậu quả bởi vắng mặt những nhân tố tốt nhất cho những tham vọng danh hiệu xuyên suốt mùa giải. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, khi mà mọi thứ dần ổn định, Real đã và đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hiện vẫn theo sát hai mục tiêu danh hiệu La Liga và Champions League.

Trong số những ca chấn thương khiến các CĐV yêu mến Real lo lắng nhất, Eden Hazard là trường hợp điển hình. Ngôi sao người Bỉ kể từ khi cập bến Madrid hè 2019 đến nay thường xuyên góp mặt trong danh sách bệnh binh. Mùa này, thời gian thi đấu của cựu sao Chelsea tiếp tục bị ngắt quãng vì những chấn thương. Hazard đã không thi đấu kể từ ngày 13 tháng 3 trong trận gặp Elche. Dù sau đó có khoảng thời gian tưởng chừng như sắp trở lại, Hazard tiếp tục tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đến ngày hôm nay.

Hazard is finally back - Bóng Đá

Hazard sẵn sàng trở lại.

Cựu cầu thủ của Chelsea đã tập luyện cùng đội một được ba tuần nay, nhưng Zinedine Zidane thậm chí còn không gọi Hazard tham dự trận lượt về gặp Liverpool ở Champions League, El Clasico với Barcelona, cũng như các trận đấu khác với Getafe và Cadiz. Tuy nhiên, mới đây Marca đã dẫn lại phát biểu của HLV Zidane xác nhận rằng Eden Hazard đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

"Eden sẽ ra sân trong trận đấu gặp Real Betis với toàn đội, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách." Zidane xác nhận.

Benzema và Hazard tập luyện: 

 
Minh Trí | 19:44 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục