Real đón nhận cú sốc từ Bale

21:01 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale tiếp tục mang lại hung tin dành cho Real Madrid vì hình ảnh thường thấy của mình.

Carlo Ancelotti từng đảm bảo vị trí cho Gareth Bale tại Real Madrid. Nhà cầm quân người Italia coi trọng chân chạy cánh xứ Wales khi cả 2 từng trải qua mùa giải 2013/14 thành công. Về phía cựu cầu thủ Tottenham, anh cũng rất muốn cống hiến hết sức cho Real trong bối cảnh đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Vào thời điểm hừng hực khí thế để chứng minh năng lực ở Bernabeu, Bale đón nhận cú sốc. Anh được chẩn đoán nhận chấn thương gân kheo vô cùng nghiêm trọng. Vấn đề này khiến số 11 nghỉ thi đấu trong 2 tháng. Điều này đồng nghĩa Real sẽ mất Bale ở trận El Clasico gặp Barca vào ngày 24/10. Tính rộng ra cầu thủ xứ Wales bỏ lỡ 12 trận của CLB chủ quản. 

Bale nghỉ 2 tháng vì chấn thương - Bóng Đá

 Bale dính chấn thương, nghỉ 2 tháng.

Theo thống kê, đây là lần thứ 24 Bale gặp chấn thương ở Real. Anh được cho đang rất thất vọng về tình trạng của mình vì không thể thi đấu như bản thân kỳ vọng. Ancelotti cũng đã lên tiếng trấn an cậu học trò và bày tỏ sự đáng tiếc về tình hình.

Trong thời gian ngôi sao sinh năm 1989 ngồi ngoài, Ancelotti phải tính đến các phương án thay thế bên cánh phải. May mắn cho cựu HLV AC Milan khi ông sở hữu nhiều gương mặt đá tốt bên cánh này. Marco Asensio, Rodrygo, Lucas Vazquez hay thậm chí cả Federico Valverde đều sẵn sàng trám vào vị trí của Bale. 

Video Bale tập luyện ở Real:

 
Lữ Phong | 20:31 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục