Real đặt mục tiêu của M.U, Chelsea, Liverpool lên đầu danh sách chiêu mộ

06:24 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đụng độ 3 ông lớn nước Anh trên thị trường chuyển nhượng vì 1 cái tên.

 

Real Madrid đang trên công cuộc trẻ hóa lực lượng, khi mà những công thần không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Ở hàng tiền vệ, sau khi chiêu mộ Aurelien Tchouameni, Los Blancos đã để Casemiro gia nhập M.U. Toni Kroos (32 tuổi) và Luka Modric (37 tuổi) cũng cần có phương án thay thế.

Theo Relevo, cái tên đang dẫn đầu danh sách cần chiêu mộ của Real là Jude Bellingham. Chỉ mới 19 tuổi, ngôi sao người Anh được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Bellingham là mẫu cầu thủ có tư duy chơi bóng thông minh, khả năng điều phối bóng hay ghi bàn đều được đánh giá cao.

 - Bóng Đá

 Bellingham là mục tiêu của nhiều ông lớn.

Rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của Bellingham, nhưng đối thủ chính của Real trong thương vụ này là 3 đại gia Premier League: M.U, Chelsea và Liverpool. Quỷ đỏ hiện đang cần ‘luồng gió mới’ cho khu trung tuyến, khi những cái tên hiện tại chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.

Hàng tiền vệ Chelsea suy yếu rõ rệt trong mùa giải vừa qua. Jorginho và Kante sa sút đáng kể vì những lý do khác nhau. The Blues vì vậy xem Bellingham là phương án nâng cấp. Về phía Liverpool, dù tuyển thủ Tam Sư được định giá không dưới 100 triệu bảng, FSG vẫn sẵn sàng đầu tư để có sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:26 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục