Real dập tắt tham vọng của Arsenal

10:32 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal thêm một lần nữa gặp khó khăn trên TTCN vì sự khước từ của các đối tác.

 

Video Jovic tập luyện tại Real

Nhận thất bại trong việc theo đuổi Dusan Vlahovic của Fiorentina, truyền thông cho rằng Arsenal đã chuyển sự chú ý sang Jovic của Real Madrid. Los Blancos được cho là sẵn sàng để tuyển thủ Serbia ra đi trong mùa đông này.

Tuy nhiên, theo Marca, vấn đề về gân kheo mà Karim Benzema gặp phải ở trận gặp Elche cuối tuần trước khiến CLB Hoàng gia phải thay đổi kế hoạch. Điều này đồng nghĩa Real sẽ không cho phép Jovic ra đi vào thời điểm hiện tại vì họ cần người xoay tua với ngôi sao người Pháp.

Báo cáo khẳng định rằng huấn luyện viên trưởng của Los Blancos, Carlo Ancelotti không muốn để Mariano Diaz là tiền đạo dự phòng duy nhất ở đội một. Vì vậy, Jovic sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu.

Real Madrid 'to block Luka Jovic exit amid Arsenal links' - Bóng Đá

 Real không muốn Jovic ra đi.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi một bàn và cung cấp hai đường kiến tạo trong 15 lần ra sân cho Los Blancos ở mùa giải 2021/22. Bàn thắng duy nhất của anh diễn ra tại La Liga vào tháng 10.

Jovic vẫn còn ba năm rưỡi để thực hiện hợp đồng của anh ấy tại Bernabeu, sau khi đặt bút ký thỏa thuận sáu năm khi anh ấy đến vào tháng 7 năm 2019. Do đó, Real hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong việc định đoạt tương lai của cựu tiền đạo Frankfurt. 

Arsenal gần như một lần nữa ngậm trái đắng khi theo đuổi tiền đạo vào mùa đông này.

Lữ Phong | 09:33 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục