Real "đại chiến" với 6 CLB Premier League vì sao mai 21 tuổi

05:25 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh Quốc, có đến 6 đội bóng EPL khác nhau quan tâm đến tài năng trẻ Samu Chukwueze.

 

 Hình ảnh Samu Chukwueze trên sân tập 

Theo báo chí Anh Quốc, có đến 6 đội bóng Premier League khác nhau quan tâm đến tài năng trẻ Samu Chukwueze thuộc biên chế Villarreal. Man United và Liverpool là 2 trong số 6 CLB kể trên. Những đại diện EPL còn lại bao gồm Everton, Wolves, Chelsea, Leicester City.

Samu Chukwueze được giới chuyên môn nhận định là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất La Liga thời điểm hiện tại. Tờ La Razon của Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ sao mai mang quốc tịch Nigeria và người đồng đội Pau Torres trong màu áo Villarreal.

Man Utd and Liverpool among six Premier League clubs 'pushing' for Samu Chukwueze - Bóng Đá

Samu Chukwueze được nhiều ông lớn theo đuổi.

Los Blancos được cho là sẵn sàng chi ra con số 65 triệu euro để sở hữu bộ đôi trên. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đối thủ ở Premier League. Man United quyết tâm có được sự phục vụ của Chukwueze trong trường hợp thất bại với thương vụ Jadon Sancho.

Trở ngại lớn nhất với Man United nằm ở mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu của Villarreal. Tàu ngầm vàng sẽ không nhả người nếu họ nhận về thấp hơn con số 80 triệu euro. Đây được xem là con số quá cao đối với một tài năng chỉ đang ở mức triển vọng như Chukwueze.

Đối phó với yêu sách chuyển nhượng từ phía Villarreal, Real Madrid dự kiến chọn giải pháp cất thêm 1 ngôi sao trong thương vụ Chukwueze. Cụ thể, Los Blancos sẽ để Reinier Jesus hoặc Dani Ceballos gia nhập Tàu ngầm vàng như một phần của thương vụ này.

Anh Nguyễn | 04:55 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục