Real đã tìm thấy một "Kylian Mbappe" mới?

17:15 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của gương mặt này đồng thời làm giới truyền thông liên tưởng về chân sút người Pháp đang thi đấu cho Paris Saint-Germain.

Công cuộc phục hưng Real Madrid của HLV Zinedine Zidane vẫn đang diễn ra khá gian nan, mặc dù hiện tại, Los Blancos vẫn đang góp mặt trong cuộc đua danh hiệu ở cả 2 đấu trường là La Liga và Champions League.

Phong độ thất thường cùng cơn bão chấn thương hoành hành khiến tình hình nhân sự Los Blancos đối diện với rất nhiều vấn đề phức tạp. Bản thân HLV Zidane cũng không có đủ nhân sự chất lượng để vận hành chiến thuật một cách trơn tru.

Mặc dù vậy, thời gian gần đây, một số ngôi sao ở những vị trí khác cũng đã dần tỏa sáng, mang đến rất nhiều niềm tin cho nhà cầm quân người Pháp. Trong đó, Ferland Mendy là ví dụ điển hình. Bàn thắng duy nhất vào lưới Atalanta giúp Real đánh bại đối thủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây thể hiện rõ những phẩm chất của Mendy.

Mendy's agent: I said he'd be the Mbappe of left-backs and I was right - Bóng Đá

Mendy dần chiếm suất bên hành lang trái Real của Marcelo.

Mới đây, người đại diện của hậu vệ này - Yvan Le Mee tiếp tục ca ngợi thân chủ của mình. Le Mee cũng từng so sánh Ferland Mendy như một Kylian Mbappe ở vị trí hậu vệ cánh trái của Real và đây là thời điểm thể hiện tính đúng đắn.

"Hai năm trước, tôi đã nói rằng Ferland Mendy là một Kylian Mbappe ở vị trí hậu vệ trái và thời gian đã chứng minh tôi đúng.", Mee chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Tuttosport.

"Thi đấu trong đội hình Real Madrid khiến bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn và tôi chưa tìm ra một hậu vệ cánh nào hoàn thiện hơn Mendy hiện tại."

Zidane phát biểu về cuộc đua La Liga:

 
Minh Trí | 16:45 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục