Real đã tìm được cỗ máy tấn công thay thế Ronaldo

22:26 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn rất vui mừng vì phong độ cao của gương mặt này dưới thời Carlo Ancelotti.

Karim Benzema đang có khởi đầu mùa giải tốt nhất từ trước đến nay trong hơn một thập kỷ khoác áo Real Madrid. Dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti chinh chiến mùa giải 2021/22, tính đến hiện tại, Benzema đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo sau 4 trận đầu tiên của La Liga mùa này.

Benzema flying out the blocks - Bóng Đá

Benzema đang có phong độ rất cao.

Nếu chân sút người Pháp có thể tiếp tục ghi bàn với tốc độ này, bản thân Benzema hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục cá nhân khi ghi 32 bàn (trên mọi đấu trường), thành tích được Benzema lập nên vào mùa giải 2011/12. Kể từ đó đến nay, số 9 của Real chỉ vươn tới cột mốc 30 bàn hai lần (2018/19 và 2020/21). Nếu chỉ tính riêng số pha lập công ở La Liga, mùa giải tốt nhất của Benzema là mùa 2015/16, thời điểm cựu sao Lyon nổ súng 24 bàn. Với phong độ mùa này, việc vượt qua thành tích 24 bàn của mùa 2015/16 nằm trong tầm tay của Benzema. Một cột mốc thực tế có thể đạt được.

Dẫu vậy, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ 33 tuổi có một khởi đầu mùa giải suôn sẻ và đáng mong đợi. Karim Benzema từng ghi 5 bàn trong 4 trận đầu mùa 2015/16 và 5 bàn trong 5 trận đầu tiên của mùa giải 2019/20. Ngoài việc đang thăng hoa dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti một lần nữa, Benzema khiến giới truyền thông Tây Ban Nha phát sốt là bởi chân sút người Pháp cũng đang kiến tạo cho các đồng đội, thể hiện sự bùng nổ qua việc trực tiếp đóng góp vào phần lớn các bàn thắng của Real Madrid. Qua đó, Benzema đã chứng minh vị thế số 1 trên hàng công Los Blancos.

Benzema flying out the blocks - Bóng Đá

Benzema đã dần thay thế tầm ảnh hưởng của Ronaldo.

Phong độ chói sáng và sự bùng nổ của Karim Benzema là tín hiệu rất tốt dành cho HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý từng nhận xét rằng Real vẫn chưa có nhân sự lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, đây cũng là điều được Benzema nỗ lực chứng minh nhiều mùa giải vừa qua, thời điểm sau khi CR7 rời Madrid. Benzema đang bắt đầu làm được điều đó, không chỉ ghi bàn nhiều hơn mà còn tạo ra nhiều ảnh hưởng hơn trong lối chơi tấn công được xây dựng của Los Blancos.

Có lẽ, sau khi Lionel Messi rời Barcelona và La Liga, đây sẽ là năm bước ngoặt để Benzema giành được danh hiệu Pichichi. Hiện tại, số 9 của Real đang dẫn đầu cuộc đua, hơn Mikel Oyarzabal và đồng đội Vinicius Junior một bàn. Bản thân Vinicius cũng đang tiến bộ vượt bậc và tầm ảnh hưởng trên hàng công của sao trẻ người Brazil có lẽ chỉ xếp sau Benzema.

Benzema tập luyện: 

 
Minh Trí | 21:56 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục