Real đã nhìn thấy tương lai của mình

16:32 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnVới NHM thông thường, chiến thắng trước Inter Milan đơn thuần giúp Real Madrid giành 3 điểm. Nhưng Los Blancos có cái nhìn khác sau cuộc đối đầu trên đất khách.

Real Madrid vừa trải qua 90 phút toát mồ hôi trước Inter Milan. Nếu không nhờ vào sự xuất sắc của Thibaut Courtois, Los Blancos đã sớm bị đẩy vào thế khó trong 45 phút đầu tiên. Song, sau cùng, thầy trò Carlo Ancelotti vẫn biết cách giật 3 điểm trở về nhà. Đó là bản lĩnh của đội bóng Hoàng gia và vẽ ra một hình hài tương lai triển vọng.

Pha lập công duy nhất trong trận đấu từ sự ăn ý giữa 3 cái tên Valverde, Camavinga và Rodrygo. Valverde chuyền bóng tinh tế, Camavinga di chuyển thông minh vào vòng cấm trước khi kiến tạo giúp Rodrygo sút chéo góc đem về bàn thắng duy nhất. Trong 3 cái tên, Valverde là lớn tuổi nhất khi anh sinh năm 1998. Rodry hiện 20 tuổi và Camavinga thậm chí chỉ mới ăn 18 cái sinh nhật.

Real đã nhìn thấy tương lai của mình - Bóng Đá

 Real đang có dàn sao trẻ chất lượng.

Tất cả đều còn cả tương lai dài phía trước. Một khi họ tiếp tục thăng tiến, không ai biết giới hạn của nhóm cầu thủ này sẽ đi đến đâu. Đó là còn chưa kể đến trường hợp của Vinicius, chân chạy cánh 21 tuổi vào thời điểm hiện tại. Tương lai của Los Blancos phụ thuộc vào nhóm sao mai tài năng này, thay vì cứ chờ đợi những Kroos, Modric hay Benzema dẫn đường.

Bất cứ đội bóng nào cũng cần vạch ra kế hoạch cho tương lai và Real đang làm rất tốt công việc ấy. Nhìn sang Barca, Los Blancos có quyền tự hào về chiến lược mà bản thân đang hướng đến. Đương nhiên, công cuộc trẻ hoá ấy vẫn chưa dừng lại với những bản hợp đồng bom tấn nhưng chất lượng như Erling Haaland và Kylian Mbappe. Chiêu mộ được các mục tiêu này, Real bắn một mũi tên trúng hai đích khi họ có thể giảm bớt độ tuổi trung bình và sở hữu trung phong đẳng cấp thế giới.

Sau giai đoạn hoàng kim từ 2014-2018 với danh hiệu La Liga và các chiếc cúp Champions League, Real đang cho thấy sự suy yếu. Họ không còn đáng sợ như trước nên CLB cần khoảng thời gian để đập đi xây lại. Chứng kiến cái cách CLB thực hiện và màn trình diễn của hàng loạt sao mai ở Bernabeu, NHM đội bóng có lý do tin tưởng về một tương lai xán lạn.

Real đã nhìn thấy tương lai của mình - Bóng Đá

 Tương lai của CLB phụ thuộc vào Rodrygo hay Camavinga.

Real rồi sẽ khoác lên mình diện mạo mới. Một Real trẻ trung, nhiệt huyết và năng nổ hơn đang trong giai đoạn hình thành. Một khi cuộc cách mạng ấy thành công, Real sẽ chẳng còn bận tâm cho quãng đường ít nhất 5 năm tới.

Video Camavinga ra mắt Real:

 
Lữ Phong | 15:33 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục