"Real đã coi Bruno là mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ Hè"

13:58 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Newcastle United sẽ sớm trói chân Bruno Guimaraes bằng một bản hợp đồng mới hậu hĩnh để tránh sự quan tâm đến từ Real Madrid. Đồng thời, Chích chòe cũng đang lên kế hoạch nâng cấp mạnh mẽ hàng tiền vệ của mình.

Trao đổi với Football Insider, ký giả người Anh cho hay:

"Tin tức quan trọng xuất hiện từ St James’ Park trong tuần này là về một thỏa thuận mới dành cho Bruno Guimaraes."

Newcastle and OL have reached an agreement for Bruno Guimarães after meeting. - Bóng Đá

 Bruno Guimaraes có thể cập bến Bernabeu. 

"Tiền vệ 25 tuổi chắc chắn là một cầu thủ quan trọng của Chích chòe, và Eddie Howe đang rất muốn trói chân Bruno lâu dài giữa sự quan tâm từ gã khổng lồ La Liga, Real Madrid."

"Madrid đã coi Bruno là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, nhưng Newcastle tự tin rằng sẽ đạt được một thỏa thuận mới với Bruno."

"Các cuộc đàm phán giữa các bên sẽ sớm bắt đầu, với việc Newcastle sẵn sàng đưa ra mức lương cao hơn 100.000 bảng/tuần để phản ánh tầm quan trọng của Guimaraes đối với câu lạc bộ."

"Cùng với một thỏa thuận mới cho Guimaraes, Howe có kế hoạch xa hơn cho hàng tiền vệ của mình với việc Newcastle nhắm đang đến hai tiền vệ mới tại Premier League vào mùa Hè này.

"McTominay và James Maddison đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle, trong khi Howe muốn đại tu toàn bộ tuyến giữa vào mùa hè tới."

Huỳnh Phong | 13:00 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục