Real có quyết định với Asensio, châu Âu sục sôi

07:34 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid gần như đã có được quyết định về tương lai với Marco Asensio khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 1 năm.

 

Thời gian qua, tương lai của Marco Asensio thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Anh từng phát biểu rằng: "Gia hạn hợp đồng hay ra đi à? Nhân tiện cũng có lựa chọn ở lại trong năm hợp đồng còn lại của tôi. Tôi sẽ sớm đàm phán với Real Madrid khi bản thân đang tìm kiếm sự ổn định trong nhiều mùa giải tới. Đó là điều quan trọng."

Tuy nhiên theo Cope.es, Real Madrid không có ý định đề nghị gia hạn với Marco Asensio trong khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hiệu lực vào mùa hè 2023.

 Real có quyết định với Asensio, châu Âu sục sôi - Bóng Đá

Real Madrid không có ý định gia hạn với Asensio.

Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha trở nên mù mịt tại Bernabeu dù cho Los Blancos vừa nhận trái đắng trong nỗ lực có được chữ ký của Kylian Mbappe. Thế nên, dù rất mong muốn cống hiến cho Kền kền trắng nhiều hơn nhưng Asensio cũng đành phải cân nhắc những lời đề nghị từ các CLB khác. 

Theo Melchor Ruiz trên Deportes COPE, cầu thủ này nhận được lời đề nghị từ AC Milan và Liverpool. Ngoài ra, Arsenal và Manchester United cũng quan tâm đến động tĩnh đến từ Asensio. Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang tích cực mua sắm để tăng cường lực lượng hướng đến mùa giải mới.

Liverpool cần có một phương án dự phòng cho Mohamed Salah, Arsenal muốn nâng cấp sức công phá ở hành lang biên còn Man Utd đang hy vọng vào một nhân tố có thể tạo ra đột biến. 

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:36 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục