Real có nguy cơ mua hụt Mbappe

18:27 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè chuẩn bị khép lại và Real Madrid nhiều khả năng không thể chốt hạ thương vụ Kylian Mbappe.

Khi PSG hoàn tất thương vụ Lionel Messi, điều NHM quan tâm sẽ là tương lai của Kylian Mbappe. Messi đã đến nhưng điều này không đảm bảo Mbappe vẫn ở lại PSG. Thậm chí, trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là chân sút người Pháp sẽ chia tay CLB ngay trong mùa hè này.

Truyền thông liên tục đưa thông tin về câu chuyện này trong vài ngày qua. Đích đến của nhà vô địch World Cup 2018 chính là Real Madrid. Real luôn theo dõi tiền đạo sinh năm 1998 suốt khoảng thời gian vừa qua. Họ chưa bao giờ từ bỏ thương vụ mặc cho những động thái cứng rắn từ phía PSG.

Real đang phải chạy đua với thời gian để hoàn thành thương vụ trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. Một khi thương vụ chưa được hoàn tất, Los Blancos càng có lý do sốt ruột. Họ sẽ bối rối với động thái mới đây nhất từ đối tác nước Pháp.

 Mbappe in squad to face Reims amid Real Madrid interest - Bóng Đá

 Mbappe có tên trong danh sách gặp Reims. 

Cụ thể, PSG đã điền tên Mbappe vào danh sách thi đấu trước trận gặp Reims. Điều này dấy lên sự nghi ngờ về việc Real mua hụt tiền đạo người Pháp. PSG nhiều khả năng giữ chân thành công nhà vô địch World Cup 2018.

Trong danh sách này xuất hiện cái tên Lionel Messi. Sau vài tuần ngồi ngoài để làm quen với môi trường mới, Messi đã sẵn sàng có trận đấu ra mắt PSG.

Video Mbappe ghi bàn tại PSG:

 
Lữ Phong | 17:29 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục