Real chuẩn bị tiến hành gia hạn với Ramos cùng 2 ngôi sao khác

17:39 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững cái tên nào đang chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè năm nay, Real Madrid không có một kỳ chuyển nhượng quá rầm rộ. Thế nhưng trong thời gian tới, có lẽ họ cũng sẽ mang về thêm những nhân tố cần thiết. Song song với đó, Los Blancos cần tính đến việc gia hạn cùng các công thần.

Theo thông tin từ tờ ABC của Tây Ban Nha, lúc này Kền kền trắng đã sẵn sàng đàm phán với 2 lão tướng Sergio Ramos, Luka Modric cũng như là cả tiền vệ Lucas Vazquez nữa. Hiện tại, hợp đồng của 3 cầu thủ này sẽ đáo hạn vào năm 2021.

 Real Madrid reportedly start renewal negotiations Ramos, Modric and Vazquez - Bóng Đá

Sergio Ramos có thể sẽ gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Real Madrid, trong khi đó con số này với Modric và Vazquez là 1 năm.

Dự kiến, Ramos sẽ được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, trong khi con số này với Vazquez cùng Modric là 1 năm. Điều này là không có gì khó hiểu, bởi năm nay cả Ramos và Modric đều đã 34 tuổi, trong khi đó dù Vazquez mới chỉ 29, thế nhưng anh không phải là một nhân tố có vai trò quan trọng tới mức không thể thay thế tại Barnabeu.

Cũng theo nguồn tin trên, tương lai của Lucas Vazquez so với 2 người đồng đội thực tế là một dấu hỏi lớn hơn, thế nhưng HLV Zinedine Zidane lại rất thích thái độ của cầu thủ này cũng như là cả sự đa năng của cầu thủ 29 tuổi.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Minh Trí | 16:41 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục