Real chưa thực sự "vào guồng", Zidane làm gì nên tội?

21:29 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có lẽ đã làm hết sức có thể với đội hình của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Chỉ phải đối đầu một Paris Saint-Germain gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự khi những chân sút hàng đầu như Neymar, Kylian Mbappe hay Edinson Cavani đều không thể góp mặt, những tưởng Real Madrid sẽ có một “cuộc dạo chơi” tại sân Công viên các hoàng tử, qua đó bỏ túi 3 điểm sau trận khai màn Champions League.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại hoàn toàn trái ngược với suy đoán của đa số NHM theo dõi màn thư hùng này. Los Blancos dường như đã quên đi niềm kiêu hãnh vốn có và “dâng tặng” thế trận cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Di Maria gieo sầu thiên thu cho đội bóng cũ.

Trong khi mũi nhọn mới trên hàng công “Kền kền trắng” vẫn chưa kịp phát huy tác dụng, thì hàng thủ lại bộc lộ rất nhiều sơ sót. Dù PSG không sở hữu những tay săn bàn thượng thừa ở trận đấu này, nhưng họ vẫn còn đó một Angel Di Maria luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Chàng tiền đạo người Argentina cũng chính là người từng thành danh tại Real, nhưng sau đó anh lại bị câu lạc bộ bạc đãi, và lang bạt đến Manchester United, sau đó cập bến PSG vào mùa hè năm 2015.

Trong lần tái đấu cùng đội bóng cũ, Di Maria đã trả “cả vốn lẫn lãi” cho Real bằng một cú đúp ngay trong hiệp một, qua đó đẩy Zidane cùng các học trò rơi vào thế khó.

Được “Thiên thần” chắp cánh, PSG thi đấu ổn định ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu. Ngoài ra, ở những phút bù giờ hiệp hai, họ còn điểm xuyến thêm cho màn hủy diệt Los Blancos bằng tình huống dứt điểm thành bàn đến từ vị trí của Thomas Meunier. Rõ ràng, với kết quả bạc nhược này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha xứng đáng nhận về những chỉ trích.

 - Bóng Đá

 Zidane cần thêm thời gian để đưa Real trở về đúng với quỹ đạo của họ.

Còn nhớ vào cuối mùa giải trước, sau khi đế chế thống trị sụp đổ, thượng tầng Los Blancos nhanh chóng bắt tay vào công cuộc cải cách. Hơn 300 triệu euro đã được Real đổ vào TTCN trong mùa hè vừa rồi nhằm nâng cấp đội hình và tìm lại vị thế vốn có trên đấu trường châu lục.

Nhưng cho đến nay, thuyền trưởng Zidane vẫn chưa thể lèo lái con thuyền Los Blancos ra khỏi vòng xoáy khủng hoảng mà nguyên nhân chính xuất phát những chấn thương dai dẳng đến từ các trụ cột, thêm vào đó là vấn đề các tân binh vẫn chưa hòa nhập hoàn toàn vào lối chơi chung.

Tuy nhiên, với sự tài tình đã được kiểm chứng sau nhiều mùa giải của vị chiến lược gia 47 tuổi, những điểm yếu kể trên sẽ dần được khắc phục dần theo thời gian, và một khi mọi thứ được vận hành trơn tru, cỗ máy hủy diệt Real chắc chắn sẽ quay trở lại và “nghiền nát” bất kỳ kẻ ngán đường nào cản bước tiến của họ. Vì vậy, một lần nữa NHM Real hãy cho Zizou thêm thời gian để có thể đưa Los Blancos về với quỹ đạo chiến thắng.

Video Hazard nói về kỳ vọng ở Real Madrid:

Trường Sơn | 20:28 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục