Real chốt mục tiêu thay Mbappe

14:40 Thứ bảy 28/05/2022

Serge Gnabry là phương án số 1 để Real Madrid bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo Bild, Real quyết chiêu mộ Gnabry sau khi tiền vệ người Đức từ chối gia hạn với Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của Gnabry còn thời hạn đến hết tháng 6/2023, do đó Bayern phải cân nhắc bán tiền vệ này nếu không muốn mất trắng vào hè năm sau.

"Bayern muốn mang đến cho các cầu thủ những thứ tốt nhất, nhưng cái gì cũng có giới hạn. Tôi thích Gnabry, một cầu thủ tuyệt vời. Bayern luôn muốn cậu ấy ở lại", Giám đốc Thể thao Salihamidzic của Bayern phát biểu mập mờ về tương lai của Gnabry ở sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Gnabry từ chối ký hợp đồng để tìm tới bến đỗ mới. Ảnh: Reuters.

Trên Transfer Markt, Gnabry đang được định giá 70 triệu euro. Nhưng khi Gnabry còn một năm hợp đồng tại Bayern, giá chuyển nhượng của tiền vệ 26 tuổi có thể giảm xuống dưới 50 triệu euro.

Gnabry sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công. Trong đó, vị trí ưa thích của cựu sao Arsenal là tiền đạo lệch phải. Đó chính là vị trí Real cần để hoàn thiện bộ ba hàng công mùa tới, bên cạnh Karim Benzema và Vinicius Junior.

Trong mùa 2021/22, Gnabry chơi 45 trận, ghi 17 bàn và có 10 kiến tạo cho Bayern. Trong 34 trận thi đấu ở Bundesliga mùa trước, có 9 lần Gnabry vào sân từ ghế dự bị. Tuyển thủ Đức phải cạnh tranh với Leroy Sane và Kingsley Coman, do đó có giai đoạn mất vị trí đá chính.

Real chuyển hướng sang Gnabry sau khi chiêu mộ hụt Mbappe. "Kền kền trắng" đã tự tin trong việc có Mbappe, do đó bỏ qua Erling Haaland. Kết quả là Haaland gia nhập Man City. Còn Mbappe "lật kèo" để ở lại PSG. Gnabry là lựa chọn khả dĩ hiếm hoi để Real bù đắp cú sốc mất Mbappe.

"Kền kền trắng" dự kiến đón ít nhất 2 ngôi sao trong hè này. Tiền vệ Aurelien Tchouameni nhiều khả năng cập bến sân Bernabeu với giá 80 triệu euro.

Theo Viết Tuệ - Zing.vn | 22:11 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục