Real chốt giá khủng, Varane coi như "bít cửa" đến Man Utd?

10:46 Chủ nhật 16/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Gần đây, Harry Maguire dính chấn thương khá nặng và Manchester United đã lập tức bộc lộ yếu điểm nơi hàng thủ trong thất bại trước Liverpool. Rõ ràng, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có thêm một trung vệ đẳng cấp.

Nhiều nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Na Uy đã đích thân yêu cầu BLĐ Man Utd mang Raphael Varane về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Song, với tiết lộ mới nhất từ giới truyền thông, có lẽ thương vụ này sẽ khó được thực hiện.

Real Madrid have slapped a £60m price tag on Varane and will dismiss Manchester United's opening offer of £40m - Bóng Đá

 Varane vẫn còn nhiều lựa chọn khác bên cạnh Man Utd. 

Tribal Football dẫn nguồn từ AS cho biết, Real Madrid đã chốt giá 60 triệu bảng cho sự phục vụ của Varane, và đồng thời họ sẽ bác bỏ lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu bảng được gửi đến từ Man Utd. Trong bối cảnh đội hình của Quỷ đỏ vẫn còn những vị trí khác cần được nâng cấp, không loại trừ khả năng họ sẽ từ chối đáp ứng mức phí yêu cầu của Real.

Bên cạnh Varane, đội chủ sân Old Trafford còn có hai mục tiêu rất quan trọng là Jadon Sancho và Erling Haaland. Trong đó, Borussia Dortmund đã chấp nhận giảm giá Sancho, thế nên rất có thể Quỷ đỏ sẽ "tất tay" vì ngôi sao này trong mùa Hè tới.

Thực tế, so với trung vệ, thì việc mang về một cầu thủ tấn công chất lượng bên hành lang cánh phải như Sancho có thể sẽ được Solskjaer ưu tiên hơn, vì đây là lỗ hổng đã tồn đọng trong đội hình của Man Utd trong suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Solskjaer nói về sự vắng mặt của Maguire 

 
Huỳnh Phong | 09:48 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục